Động cơ hộp số giảm tốc NORD



Getriebebau NORD là một trong những nhà sản xuất công nghệ ổ đĩa hàng đầu thế giới - cho các giải pháp cơ khí và điện tử. Phạm vi của các sản phẩm bao gồm động cơ giảm tốc NORD, động cơ NORD, bộ bánh răng NORD, bộ biến tần NORD, bộ khởi động động cơ và bộ biến tần để điều khiển ổ đĩa phi tập trung.
NORD DRIVESYSTEMS tạo ra các động cơ hướng có thể được cấu hình cho hầu hết mọi ứng dụng. Chúng tôi làm việc chặt chẽ với khách hàng của chúng tôi để tìm ra giải pháp tối ưu cho các yêu cầu của họ. Hàng triệu động cơ NORD đã được sử dụng trên toàn thế giới và cung cấp hiệu suất cao nhất trong các ngành công nghiệp khác nhau mỗi ngày.
Động cơ NORD của chúng tôi không chỉ có hiệu suất cao, mà còn có khả năng tải trục và hướng tâm cao. Nhờ khái niệm đơn vị thiết bị phổ quát của chúng tôi, người dùng cũng được hưởng lợi từ thời gian xây dựng lại nhanh chóng và cổ phiếu đơn giản hóa.
Từ năm 1965, NORD đã trở nên nổi tiếng trong ngành truyền tải điện và phát triển đến tỷ lệ toàn cầu về sức mạnh của hiệu suất sản phẩm, dịch vụ khách hàng vượt trội và giải pháp truyền động thông minh. Động cơ hộp số giảm tốc NORD làm cho phạm vi sản phẩm rộng của nó dễ dàng có sẵn thông qua một mạng lưới toàn cầu bao gồm đại diện tại hơn 65 quốc gia, nhà máy lắp ráp tại 36 quốc gia và hơn nhân viên.
Để biết thêm thông tin về động cơ giảm tốc NORD, động cơ NORD, bộ bánh răng NORD, bộ biến tần NORD, NORD việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp



Comments